Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long, trường nữ sinh Áo Tím) là một trường THPT công lập ở TP.HCM. Được thành lập từ năm 1915, Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam.

Hà Nội tổ chức thi thử THPT quốc gia

Đối với một cơ sở đánh giá, từ kinh nghiệm trong việc giảng dạy, học tập cho thí sinh, các Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức thi thử 3 môn bắt buộc: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ.
Ngày 29/3, tại một hội nghị về công tác của kỳ thi THPT quốc gia vào năm 2016, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, ngày 20-22 / 4 cục tổ chức thi thử 3 môn bắt buộc (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ) cho học sinh lớp 12 trên toàn thành phố. Mục đích cho các trường học, quản lý đánh giá tình hình, học hỏi từ kinh nghiệm và điều chỉnh kịp thời theo hướng quản lý và giảng dạy. Hoạt động này cũng được thử giọng cơ hội cho sinh viên làm quen với các kỳ thi trung học quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7.

Các kỳ thi kiểm tra sẽ được thực hiện bởi Bộ Giáo Dục tại Hà Nội dựa trên cấu trúc bài thi quốc gia trung học vào năm 2016, và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đề nghị in sao một cách cẩn thận và đảm bảo bí mật. Bài kiểm tra là nhịp đập dọc, điểm xuyết đường chéo để đảm bảo tính khách quan, nhưng không sử dụng kết quả để đánh giá hiệu suất, điểm thi tại các thí sinh năm học của.
Các nhà lãnh đạo giáo dục cũng cho biết, vốn, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, các trường trung học, trung tâm giáo dục để có kế hoạch nghiên cứu chi tiết cho học sinh, đặc biệt tập trung vào học sinh học lực trung bình, học sinh yếu.
“Điểm không phải là để bất cứ học sinh quên trong giờ học. Hiện nay, giáo viên thường chỉ quan tâm đến những người giơ tay hoặc nói chuyện, sự im lặng, bạn sẽ bị lãng quên một bài học, sau đó dần dần cả năm”, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu nói.
Ông đề nghị cấp trường giữ một danh sách của tất cả các học sinh nghèo trong từng đối tượng và huy động các giáo viên để bồi dưỡng học sinh học tập khó khăn, đạo đức, năng lực. Trung tâm cho chương trình giáo dục thường xuyên của Mỹ đã thực hiện mô hình này, mỗi trường tài trợ giáo viên 2 học sinh.

Người đứng đầu ngành giáo dục nhắc nhở vốn thêm các trường để tìm hiểu các quy định cạnh tranh trung học quốc gia vào năm 2016 với các điểm tham quan mới như thí sinh ở tỉnh nào trong cuộc thi cấp tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo không có độc quyền về số liệu chính thức thông tin … thông báo kịp thời cho học sinh. Khi nghiên cứu, giáo viên cần lưu ý nhắc nhở trẻ em để tránh điểm liệt.
“Theo quy định cạnh tranh trung học quốc gia, các thí sinh 1 điểm hoặc ít hơn trong mỗi bài kiểm tra sẽ không đủ điều kiện tại lễ tốt nghiệp trung học. Ngoài ra, với một bài kiểm tra vi phạm các quy định, các thí sinh sẽ bị đình chỉ toàn bộ bài thi,” ông nhắc nhở và cho biết Ấn Độ, năm trước tỷ lệ tốt nghiệp của thành phố là tương đối cao nhưng số lượng sinh viên có số điểm thấp hơn nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay