Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long, trường nữ sinh Áo Tím) là một trường THPT công lập ở TP.HCM. Được thành lập từ năm 1915, Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam.

Dịch vụ ngủ đêm trong hầm mộ với 6 triệu bộ xương ở Paris

Căn hầm mộ có 6 triệu bộ xương dưới lòng Paris, Pháp sẽ là lựa chọn đầy thú vị cho bạn trong mùa Halloween này.

Khu mộ lớn nhất thế giới nằm ở hệ thống đường hầm của Paris cất giữ hơn 6 triệu bộ xương là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch ưa mạo hiểm. Mùa Halloween này, du khách có cơ hội ngủ đêm tại căn hầm đáng sợ này. Trên Airbnb, trang web chuyên cho thuê phòng, đã đưa ra dịch vụ ngủ đêm tại đây.


Đoạn quảng cáo của Airbnb có những lời giới thiệu hấp dẫn cho du khách: “Bạn mong có cơ hội trải nghiệm một lễ hội Halloween đặc biệt, hãy tìm đến hầm mộ lớn nhất thế giới nằm sâu dưới thủ đô Paris, nơi yên nghỉ cuối cùng của hơn 6 triệu linh hồn”.
Vào đêm Halloween, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình xuống đất và nghe những câu chuyện về hệ thống đường hầm bí ẩn rùng rợn. Chuyến đi sẽ đáp ứng sự tò mò của du khách về crypt toàn bộ hệ thống của hộp sọ và xương. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa tối với nến và hoa ấn tượng với ban nhạc độc tấu trên phiên bản acoustic mê hoặc thậm chí trong đất.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội để được ở đây. Bạn cần phải giành chiến thắng một cuộc thi viết với nội dung, "Tại sao bạn muốn ở đây?". Đệ trình của 100 từ viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, và sau đó được đăng trên các trang web của Airbnb.

Nicolas Ferrari, nhân viên Airbnb chia sẻ "Du khách luôn muốn có một trải nghiệm độc đáo và cũng là những gì có thể là thú vị và ấn tượng hơn một đêm Halloween trong thế giới của những bộ xương và những con ma bên dưới thành phố Paris?". Giải thưởng một đêm ở đây cho hai người tối đa.
Mở cửa vào thế kỷ 18 nhưng đến đầu thế kỷ 19 khu hầm mộ Paris mới trở thành địa điểm thu hút khách du lịch và ngày càng nổi tiếng hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay