Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long, trường nữ sinh Áo Tím) là một trường THPT công lập ở TP.HCM. Được thành lập từ năm 1915, Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam.

Cách để ghi nhớ hiệu quả trước ngày thi

Để học tập đạt được hiệu quả cao, ngoài việc chăm chỉ, các bạn cần cách học khoa học và cụ thể là những lưu ý sau:


1. Học xen kẽ các môn

Xem bài học một môn liên tục dài sẽ dễ làm cho đầu óc bị trơ, càng học càng chán và khó tiếp thu. Mặc dù không có nhiều thời gian, nhưng bạn có thể lên kế hoạch để học các môn khác xen lẫn vào nhau để tạo hứng thú, điều này là hoàn toàn tốt cho não bộ và tiếp thu.

2. Tránh áp lực

Loại bỏ những áp lực và kỳ vọng của người thân ra khỏi kỳ thi sắp tới của bạn. Đây là cách để thêm bình tĩnh, tự tin và tiếp thu tốt các kiến thức cần thiết để chuẩn bị. Cũng nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và chỉ học tập khi cơ thể thoải mái và tỉnh táo.

3. Chọn các không gian thoáng đãng

Một không gian thông thoáng, mát mẽ sẽ giúp bạn thư giãn tâm trí, có hứng thú học tập, và dễ dàng tiếp thu kiến thức. Tránh việc học trong một phòng tối hoặc để đèn ngủ và thêm sách. Lý tưởng nhất là hãy ngủ đủ giấc để não được nghỉ ngơi và hồi sức.


4. Lưu ý trong ăn uống

Bạn đã có kiến thức, sự tập trung và tinh thần tốt, nhưng vẫn còn chưa đủ. Lưu ý ăn uống đều đặn, ưu tiên cho thực phẩm bổ dưỡng và vệ sinh là điều không thể thiếu. Nhiều sĩ tử vì lo lắng cho kỳ thi mà quên ăn quên uống, hậu quả là 90 phút làm việc không được trông đợi. Hãy chia sẻ với cha mẹ của bạn về nguyện vọng này để có được sự giúp đỡ từ gia đình thân yêu của mình. QUAN TÂM ĐẾN TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI

Hãy điền thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay.

Họ và tên*:

Điện thoại*:

Email*:

Lời nhắn:



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay