Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long, trường nữ sinh Áo Tím) là một trường THPT công lập ở TP.HCM. Được thành lập từ năm 1915, Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam.

Thông tin thi tuyển và xét tuyển vào lớp 10 năm 2014 tại Cần Thơ


Phương án tuyển sinh lớp 10 tại Cần Thơ 2014: Theo đó các trường THPT tổ chức thi tuyển khoảng 4.651 chỉ tiêu; Các trường còn lại xét tuyển với 5.252 chỉ tiêu..

Đối với những học sinh đăng ký dự thi vào các trường tổ chức thi tuyển sẽ nộp hồ sơ từ  ngày 5 đến 16/6 và thi tuyển 3 môn (Toán, Văn, Ngoại ngữ) trong hai ngày 27 - 28/6.

Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng sẽ tổ chức thi từ ngày 18 – 20/6 với các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ và môn chuyên. Học sinh muốn dự tuyển vào trường THPT chuyên Lý Tự Trọng phải qua vòng sơ tuyển.

Ngoài ra nếu học sinh không đậu vào các trường có tổ chức thi tuyển thì vẫn còn có cơ hội được xét tuyển vào các trường THPT khác trên địa bàn TP Cần Thơ hoặc các trường tư thục, trung tâm giáo dục thường xuyên và trường trung cấp nghề..
Theo tác giả Quốc Ngữ, Giáo dục thời đại




-----------------------------------------------------------------------------------

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI

Hãy điền thông tin vào đây, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay​!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay